Chính sách bảo hành
DHACO chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ DHACO trong suốt thời gian qua. Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, trước khi nhận hàng, Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ về chứng từ, hóa đơn giao hàng, quy cách sản phẩm. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của Khách hàng lên hàng đầu. Do vậy những chính sách sau đây chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách:
1./ Chính sách bảo hành của DHACO
- Tất cả các sản phẩm của DHACO được bảo hành kỹ thuật 12 tháng
- Địa điểm bảo hành: Tùy thuộc vào từng sản phẩm mà DHACO và Quý khách hàng thống nhất địa điểm phù hợp
- Sản phẩm được đổi trả trong vòng 7 ngày nếu Khách hàng thấy sản phẩm chưa phù hợp
- Với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm với 10 năm trong nghề, chúng tôi sẽ mang lại sự an tâm cho quý khách hàng.
2./ Các trường hợp được bảo hành của DHACO
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành
- Sản phẩm do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
- Sản phẩm không do tác động chủ quan của người sử dụng
3./ Các trường hợp không được bảo hành của DHACO
- Đã hết thời gian bảo hành
- Lỗi do tác động của người sử dụng
- Lỗi do môi trường xung quanh tác động (hóa chất, nước, dầu mở, nhiệt độ tại quý công ty) gây ra
- Sản phẩm vẫn còn hóa đơn giao hàng và bảo hành (DO)
4./ Khiếu nại và góp ý
- Là một công ty luôn lấy uy tín làm đầu thì chúng tôi không mong muốn sản phẩm và dịch vụ của mình làm phật lòng quý khách hàng. Nhưng nếu có trường hợp bất khả kháng chúng tôi luôn cam kết lợi ích của Khách hàng là tối thượng
- Do vậy: Chúng tôi luôn luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của Quý khách hàng để sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi ngày một tốt hơn
- Nếu Sản phẩm xảy ra lỗi do Nhà sản xuất chúng tôi hoan nghêng Khách hàng đổi trả để được sử dụng sản phẩm tốt nhất.